Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016


Găng tay chống tĩnh điện

     Ngành công nghiệp điện tử ngày càng phát triển, trong môi trường công nghiệp điện tử luôn chứa rất nhiều rủi ro tiềm ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc của con người, không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp, mà con trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của chính công nhân trong nhà máy. Các chuyên gia đầu ngành đã tính toán sử dụng những thiết bị vật tư phòng sạch, vật tư chống tĩnh điện có chọn lọc theo tiêu chuẩn chung của quốc tế. Đồng Phục Việt cùng các bạn tìm hiểu găng tay bảo hộ chống tĩnh điện và các loại găng được sử dụng nhiều. 
Các loại găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện là gì?
Tên tiếng anh antistatic gloves trong đó Antisratic được hiểu là “Chống tĩnh điện”, tĩnh điện sinh ra do hai vật thể chạm với nhau trong đó một vật đã bị tĩnh điện từ trước.
Găng tay chống tĩnh điện bao gồm nhiều sợi carbon được may đan xen với các loại vải khác nhau để cấu thành sản phẩm găng tay chống tĩnh điện , bản thân những sợi carbon trên găng tay có tác dụng chống tĩnh điện. Vì thế, những loại găng tay tốt là có mật độ sợi carbon nhiều thì mức độ chống tĩnh điện của găng tay sẽ càng cao. Đây cũng là yếu tốt chính để cho doanh nghiệp lựa chọn găng tay tốt mà không cần sự can thiệp của máy đo.
Đồng Phục Việt giới thiệu một số mẫu găng tay chống tĩnh điện chất lượng cao, giá rẻ được ưa chuộng nhất:
Găng tay chống tĩnh điện được may từ vải dệt kim đặc thù có độ bền cao dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay
găng tay chống tĩnh điện
Găng tay chống tĩnh điện
Găng tay chống tĩnh điện chấm hạt PVC bảo vệ tốt cho tay của bạn khỏi nguy cơ bị điện giật hoặc bị tổn thương bởi những vật sắc nhọn, mềm mại không trơn tuột nên dễ dàng cầm nắm. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần vẫn đảm bảo chất lượng.

găng tay chống tĩnh điện phủ hạt
Găng tay chống tĩnh điện có phủ hạt
Găng tay chống tĩnh điện phủ PU đầu ngón được ứng dụng trong các ngành sản xuất sản phẩm tinh xảo, các ngón tay thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm nên yêu cầu khả năng chống tĩnh điện cao. Phủ nhựa PU đầu ngón tay giúp bảo vệ tốt cho người sử dụng và sản phẩm, nâng cao hiệu suất làm việc mà vẫn tiết kiệm chi phí.

găng tay chống tĩnh điện PU phủ ngón
Găng tay chống tĩnh điện PU phủ đầu ngón tay
Găng tay chống tĩnh điện phủ PU lòng bàn tay có khả năng chống tĩnh điện cực tốt, được sử dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp nặng sản xuất các thiết bị lớn, lắp rắp linh kiện điện tử, kiểm tra sản phẩm trong các ngành trồng trọt…

găng tay chống tĩnh điện pu phủ bàn tay
Găng tay chống tĩnh điện PU phủ lòng bàn tay

Hiện nay, Đồng Phục Việt có nhiều sản phẩm găng tay chống tĩnh điện và các sản phẩm như: đồng phục, mũ, giầy dép... đáp ứng những yêu cầu khác nhau của khách hàng. Chất liệu để sản xuất các loại sản phẩm này cũng thay đổi cho phù hợp với từng môi trường làm việc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét