Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Làm thế nào để may đồng phục áo phông tốt nhất?

Làm thế nào để may đồng phục áo phông tốt nhất?


      Có rất nhiều kiểu đồng phục công sở đẹp, hiện đại, hợp thời trang cho bạn lựa chọn một trong đó  đồng phục áo phông cũng là một phần không thể thiếu trong tủ đồ công sở của bạn.
    Với ưu điểm nổi bật của chất liệu vải thun cotton là thấm  hút ẩm tốt, thoáng mát... nên đó luôn là lựa chọn hàng đầu của các mọi người, Hãy cùng Đông Phục Việt tìm hiểu xem cách may đồng phục áo phông như thế nào là tốt nhất nhé!
vải cotton may áo phông

Trước khi may bất cứ một bộ quần áo thì vấn đề đầu tiên cần quan tâm là chất liệu vải:

- Với tính năng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp làm mát cơ thể tạo cảm giác thoải mái khi mặc thì không gì tốt hơn là vải cotton 100%, nhưng vải này lại rất dễ bị nhăn chỉ cần vò nhẹ thì bạn sẽ thấy những vết nhăn ngay.
- Hiện nay loại được dùng phổ biến nhất là vải thun cotton 65%. Các công ty hay may áo thun cho nhân viên văn phòng, áo thun cho công nhân bằng loại vải này.
- Một loại nữa là vải thun cotton 35%. Ngoài ra, trong ngành vải còn có loại vải 13% cotton. Loại vải rẻ nhất là vải thun PE, tức 100% là sợi polyester. Loại vải này thường được dùng để may áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng, áo thun chạy bộ…
vải may áo phông
Vải cotton

Chọn may áo phông theo kiểu dáng:
- Hiện nay có các loại áo thun phổ biến là áo thun cổ trụ, Polo shirt, hay dễ hình dung hơn thì có người còn gọi là áo thun có cổ. Nếu người có cổ dài thì nên mặc áo loại này, vừa giúp che được khuyết điểm nếu cổ hơi dài quá, hoặc giúp cho bạn có vẻ ngoài lịch sự, nghiêm túc hơn. 
Chính vì vậy, một số công ty may đồng phục văn phòng, đồng phục cho công nhân bằng áo thun có cổ đế sử dụng vào những ngày cuối tuần, tạo cảm giác dễ chịu hơn so với việc phải “đóng khung” trong những chiếc áo sơ mi cứng ngắc.
đồng phục áo phông có cổ 1


- Một loại áo thun cũng phổ biến không kém đó là áo thun cổ tròn, T-shirt, hoặc có người còn gọi là áo thun không cổ. Loại áo thun này phù hợp để may áo thun thể thao, áo lớp, áo nhóm, áo CLB, áo thun quảng cáo, áo thun chạy việt dã… Loại này sẽ giúp tiết kiệm chi phí, có thể dùng in chữ logo, khẩu hiệu, nội dung quảng cáo lên áo rất đẹp và hiệu quả.
đồng phục áo phông không cổ 1



Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục áo phông (thun):
- Giặt tay hoặc giặt khô, tránh giặt máy hoặc dùng bàn chải quá cứng.
- Không giặt chung dong phuc ao phong với các sản phẩm khác màu.
- Nên tránh các loại xà bông giặt tẩy mạnh, tuyệt đối không dùng thuốc tẩy, nhất là trên áo màu sậm.
- Tránh dùng các loại nước xả mềm vải, nếu bạn muốn áo thơm hơn sau khi giặt, bạn có thể dùng các loại nước xả thơm,  nước xả mềm vải cũng có thể làm hình in trên áo thun bị mềm và dễ bong tróc
- Tránh phơi bằng móc áo, bạn có thể khiến áo bị xệ lai áo thun nhìn mất thẩm mỹ, nên phơi ngang dây.
      - Ủi nhẹ tốt nhất bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp, và lộn trái áo ra trước khi ủi.

     Đồng Phục Việt hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn, công ty, doanh nghiệp bạn có những gợi ý tốt nhất khi may đồng phục áo phông (thun). Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại: 


Đồng Phục Việt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét