Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Phối đồ cùng áo thun (phông) nam đơn giản mà hiệu quả


Áo thun (phông)là những chiếc áo cơ bản của nam giới. Đơn giản nhưng lại rất dễ phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau và mang lại hiệu quả cao. Từ phong cách trẻ trung, hiện đại hay sang trọng, lịch thiệp đến cổ điển, thanh lịch..chỉ cần biết cách phối hợp thì những chiếc áo thun (phông) cũng sẽ làm nên sự cuốn hút.

1. Phong cách thể thao
 

Trào lưu mặc những món đồ thể thao như diện ra đường thường ngày không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ ngày nay. với nam giới, phong cách sporty cũng có những chiếc quần jeans, shorts, áo khoác…





phối đồ áo phông nam

mix đồ áo phông nam





2. Phong cách trẻ trung, năng động


Đối với phong cách trẻ trung, năng động, các chàng trai đừng ngại ngần khi chọn cho mình những set đồ thật cá tính.Thay vì chỉ mặc một chiếc áo thun trắng trơn đôi khi có thể khiến cho bạn chìm ngỉm giữa đám đông, hãy mix và tạo nhiều layer với chúng cùng những chiếc áo sơmi caro hay denim, màu sắc hoặc họa tiết tươi vui, đi kèm những món phụ kiện như mắt kính, các kiểu nón… sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn.



phối đồ áo phông nam 1
mix đồ áo phông nam 1
mix đồ áo phông nam 2






3. Phong cách thanh lịch, hiện đại


Với những chàng trai chững chạc, thì sự thanh lịch, hiện đại là phong cách mà họ muốn hướng tới. Không quá cầu kì trong cách phối đồ nhưng vẫn mang lại sự sành điệu cho bạn và nét cuốn hút cho người đối diện.


phối đồ áo phông nam 2




4. Phong cách công sở


Phong cách công sở của các chàng trai xưa nay chỉ gói gọn trong những bộ đồng phục hoặc khá hơn là những chiếc sơmi trắng, cravat, áo vest- quần tây đen..Thì ngày nay công sở cũng là nơi để các chàng trai thể hiện gout thẩm mĩ tinh tế của mình không thua kém gì các chị em phụ nữ, với set đồ bộ vest, áo khoác... đi kèm áo thun chắc hẳn các chàng trai sẽ trông thật thời trang trong bộ đồ công sở.



phối đồ áo phông nam 3
mix đồ áo phông nam 4
mix đồ áo phông nam 6





 Đồng Phục Việt hi vọng bạn đã có những gợi ý tốt nhất cho phong cách của mình. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu áo thun nam tại đây!



1 nhận xét:

  1. đồng phục nam giới more mua cảm biến vùng BW40-20 chính hãng

    Trả lờiXóa